viên tăng cường đề kháng Blackmores Superkids Immune.

Cách tăng cường đề kháng cho con an toàn hiệu quả dễ dàng nhất

Tăng cường sức đề kháng luôn là nổi băn khoăn trăn trở của nhiều bà mẹ có con nhỏ. Sức đề kháng của bé cải thiện nghĩa là hệ miễn dịch của bé tốt cơ thể có khả năng chống lại các vi khuẩn, nấm, virus gây bệnh cho con. Dưới đây là danh sách các thực phẩm tăng cường sức đề kháng bạn có thể tham khảo bổ sung để tăng cường sức đề kháng cho các thành viên trong gia đình và con nói chung.

Vitamin C.

Các thực phẩm chứa vitamin C rất đa dạng và phong phú. Vitamin C được tìm thấy trong các loại quả, ví như: chanh, ổi, táo, cam, quýt, kiwi, ớt, .. . Vitamin C góp phần tăng khả năng sức đề kháng (tăng cường hệ miễn dịch).  Do Vitamin C tăng cường quá trình trao đổi chất và củng cố hàng rào kháng thể từ đó tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Nếu như bạn vẫn lo vitamin C có thể ảnh hưởng đến dạ dày của trẻ có thể tham khảo thêm các loại sau: siro kẽm Healthy Care Kids bổ sung vitamin C và Zn 25ml  dùng an toàn cho trẻ nhỏ.

Nhưng cần chú ý.

Các thực phẩm chứa vitamin C không nên dùng khi đang đói hoặc bụng rỗng. Sử dụng vitamin C khi đang đói sẽ làm tăng nồng độ axit trong dạ dày, bào mòn dạ dày non nớt của trẻ. Hãy cho con sử dụng vitamin C sau khi con ăn tối thiểu 1h đối với trẻ trên 6 tháng tuổi. Ban đầu nên cho con ăn ít để dạ dày bé làm quen.

Kháng sinh tự nhiên tăng cường sức khoẻ.
Kháng sinh tự nhiên tăng cường sức khoẻ phòng tránh bệnh do virus, vi khuẩn, nấm gây bệnh.

Kháng sinh tự nhiên có khả năng tăng cường sức đề kháng cho con.

Theo như các nghiên cứu khoa học thì những gia vị tăng hương vị trong các món ăn còn có công dụng như một loại kháng sinh tự nhiên. Chúng có tác dụng tăng cường sức khoẻ hệ miễn dịch cho người dùng.

Tỏi.

Tỏi là một trong những gia vị nổi tiếng được nhiều người biết. Tỏi tạo vị thơm hấp dẫn của món ăn. Trong tỏi còn có chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nghiên cứu cho thấy trong tỏi có chứa Allicin là một kháng sinh tự nhiên rất mạnh tuy nhiên hoạt chất này sẽ giảm khi nấu. Chính vì vậy có rất nhiều bài thuốc cải thiện sức khoẻ với thành phần chính là tỏi như: tỏi ăn sống, tỏi ngâm mật ong,… . Nhưng tỏi có tính nóng, việc sử dụng tỏi sống đối với trẻ nhỏ sẽ không có lợi. Để an toàn cho dạ dày và vẫn tăng cường khả năng miễn dịch mẹ nên dùng dầu tỏi, tỏi đen hoặc mang tỏi đi nướng trước khi cho bé sử dụng.

Mật ong.

Có quá nhiều công dụng hữu ích của mật ong đối với sức khoẻ con người. Mật ong tăng cường sức đề kháng bồi bổ cho cơ thể đặc biệt cả những người vừa mới ốm dậy. Nhưng việc dùng mật ong cho trẻ dưới 1 tuổi lại được các chuyên gia khuyến cáo. Do trong mật ong có chứa Clostridium Botulinum có thể gây ngộ độc cho trẻ <1 tuổi.

Gừng.

Gừng có tính cay ấm, trong Đông y gừng được biết đến là vị thuốc có tác dụng chữa bệnh và phòng chống bệnh. Gừng giúp cơ thể kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, tiêu đờm do trong gừng có chứa Zingeron, Zingerol, Sogal.

Lợi ích từ sữa chua.
Lợi ích từ sữa chua đối với sức khoẻ.

Rau diếp cá.

Rau diếp cá có vị chua cay, mùi tanh giống cá. Decanoyl-acetaldehyd được tìm thấy ở trong rau diếp cá có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm. Rau diếp cá là kháng sinh thực vật. Sử dụng trong các trường hợp như trĩ, ho, viêm họng, sốt  cải thiện các tình trạng  ho, ho có đờm, sốt ở trẻ.

Thực phẩm lên men (sữa chua).

Sữa chua (Yaourt) là một trong những thực phẩm được tất cả mọi người yêu thích. Vị chua dịu nhẹ do vi khuẩn có lợi Lactic lên men đã biến nước sữa thành dịch. Chính nhờ quá trình lên men mà sữa có vị chua ngon. Các vi sinh vật Probiotic có tác dụng tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, đồng thời giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn tại ruột non vào máu và đến các mô, các cơ quan. Nếu như bé nhà bạn vì lý do nào đó không có thể ăn được các loại sữa chua thì hãy bổ sung thêm men Probiotic Powder For Infant cho trẻ từ 1-6 tháng của Úc hoặc Probiotic Powder For Infant cung cấp tới 5,5 tỷ Probiotic dạng bột mịn không mùi nên bạn có thể trộn vào trong thức ăn của trẻ.
Trường hợp bé đã có hiện tượng ho (chưa sốt, có thể xuất hiện nước mũi chảy màu trắng) bạn có thể bổ sung siro trị ho Ivykids cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nội địa Úc hoặc siro ho Prospan Úc 100ml dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cả hai loại trên đều dùng điều trị ho cho trẻ sơ sinh và tăng cường sức đề kháng cho con.

viên tăng cường đề kháng Blackmores Superkids Immune.
Viên nhai tăng cường đề kháng Blackmores Superkids Immune nội địa Úc giá tốt.

Kết luận:

Trên đây là một số những thực phẩm có khả năng tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Nhưng việc sử dụng có thể gặp một chút khó khăn. Việc tìm nguyên liệu sạch hoặc liều lượng dùng phù hợp cho trẻ nhỏ. Do dạ dày của trẻ còn khá nhạy cảm. Nhưng việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ là rất cần thiết. Khi sức đề kháng được cải thiện thì bé mới khoẻ mạnh khả năng bị nhiễm bệnh mới giảm được. Từ đó nâng cao khả năng hấp thụ các vitamin và khoáng chất từ nguồn thức ăn hàng ngày của trẻ.
Đối với những trẻ mà gặp khó khăn trong việc uống và bổ sung các thực phẩm trên mẹ có thể cho con dùng các thực phẩm như: siro tăng đề kháng Brauer Immunity Support 100ml cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, 60 viên kẹo tăng cường đề kháng Superkids Immune Blackmores trẻ 2-12 tuổi, kẹo phòng cảm cúm Vita Gummies Cold & Flu 60 viên trẻ trên 2 tuổi. Không mùi không vị nên dễ uống. Quá trình nghiên cứu những sản phẩm trên đều đã được kiểm nghiệm về hiệu quả và tác dụng của thuốc đối với trẻ. Bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng tăng cường hệ miễn dịch và an toàn với trẻ nhỏ trong thời gian dài sử dụng.  Hoặc sử dụng loại sữa dành cho trẻ trên 2 tuổi như sữa Milo Úc 1kg có thể pha kết hợp sữa nguyên kem A2.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Chat With Me on Zalo
Contact Me on Zalo