Sữa Milo Úc 1kg cam kết chất lượng.

Sữa Milo Úc 1kg giá tốt hàng chính hãng

Sữa Milo Úc 1kg giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Điều tưởng chừng như không thể lại xuất hiện tại Thập cẩm Úc Âu.

Sữa Milo Úc 1kg giá cao.

Giá thành sữa Milo Úc được bán tại Úc không quá cao. Bởi sữa Milo Úc 1kg được sản xuất tại Úc. Nơi có nguồn thiên nhiên vô cùng phong phú. Hơn nữa nước Úc cũng là nước xuất khẩu lúa mạch. Với nguồn nguyên liệu vốn sẵn có mầm lúa mạch (thành phần chính của sữa Milo) đã tiết kiệm được chi phí sản xuất sữa Milo Úc. Chính vì vậy sữa Milo Úc 1kg lon thiếc có giá tương đối rẻ mặc dù hàm lượng mầm lúa mạch hữu cơ tương đối cao. 
So với loại sữa Milo Việt Nam thì sữa Milo Úc có giá cao hơn một chút. Bởi vì quá trình vận chuyển từ Úc sang Việt Nam phải thêm một khoản chi phí gọi là phí ship. Phí này có nghĩa chi phí vận chuyển từ nơi sản xuất đến tận tay người tiêu dùng. Các thực phẩm từ Úc về Việt Nam thông qua đường hàng không (đi Air hay còn được gọi là hàng xách tay) hoặc đường biển , … . Chính những điều này mà giá sữa Milo Úc 1kg tại Việt Nam sẽ đắt hơn sữa Milo nội địa Việt.

Chất lượng của sữa Milo Úc.

Công nghệ sản xuất sữa của Úc được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng. Hàm lượng dinh dưỡng có trong nguyên liệu của sữa Milo  được giữ cao nhất. nguyên liệu sản xuất luôn được kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm trước khi đưa vào chế biến.

Hương vị của sữa Milo Úc 1kg.

Sữa Milo Úc 1kg có vị ngọt thanh hơn so với sữa Milo Việt Nam. Bởi trong sữa Milo Úc có thành phần chính là mạch nha thay cho đường như sữa Milo Việt Nam. 
Nhưng hương vị của sữa bột Milo Úc 1kg thơm đậm đà hơn. Có thể bạn sẽ nghĩ là do lượng socola được cho vào nhiều hơn. Bởi nestle có chuyển nhượng quyền cho đơn vị  trong nước còn tỷ lệ phần trăm của các nguyên liệu thì khác nhau. Nhưng chúng ta có thể cảm nhận được vị ngon khi uống bởi điều này đều là do nguyên liệu sạch nên cơ thể chúng ta có thể hấp thụ tối đa.
Hạn sử dụng sữa Milo Úc lon 1kg.
Hạn sử dụng sữa Milo Úc lon 1kg được in dưới đáy lon.

Tại sao lại nên mua sữa Milo Úc lon 1kg nói riêng và các thực phẩm Úc tại Thập cẩm Úc Âu.

Hàng mới, nguyên tem, nguyên kiện.

Tất cả những mặt hàng của thập cẩm Úc âu đều nhập khẩu từ nội địa Úc. Thông qua máy bay hoặc đường biển về Việt Nam. Nhưng chủ yếu là đi bằng đường bay. Chính vì thời gian vận chuyển nhanh, thời gian trung chuyển kho về Việt Nam rất ngắn nên giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm. 
 
Sữa Milo lon 1kg khởi đầu ngày mới.
Sữa Milo lon 1kg năng lượng cho khởi đầu ngày mới.

Lợi ích của người tiêu dùng khi mua sản phẩm tại thập cẩm Úc Âu.

Nếu như bạn đã từng mua các mặt hàng như sữa uống, các viên uống bổ sung sức khoẻ cho trẻ, người lớn, người già , và các sản phẩm nội địa Úc khác. Bạn thấy sản phẩm của chúng tôi là những hàng có tác dụng tốt đối với sức khoẻ của người dùng. Bởi chúng tôi là đơn vị nhập hàng chuẩn Úc. Cam kết nói không với hàng kém chất lượng. Còn chưa kể bạn được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ thông qua các chương trình ưu đãi của công ty đối với khách hàng thân thiết.

Các hình thức ưu đãi của công ty (thập cẩm Úc Âu) dành cho bạn đang được áp dụng rộng rãi hiện nay:

  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển nếu như đơn hàng trên  1 triệu đồng áp dụng cho khu vực Hà Nội.
  • Được giảm giá thanh toán trên tổng đơn hàng trong trường hợp bạn là khách hàng thân thiết. Liên hệ để được biết thêm chi tiết.

Cách pha sữa Milo Úc 1kg chuẩn để có ly sữa thơm ngon.

Uống nóng.

Cho 4 muỗng (22g) Milo Úc pha với 110ml nước nóng, quấy đến khi sữa tan hoàn toàn.

Uống lạnh.

Cho 4 muỗng (22g) Milo Úc pha với 50ml nước nóng, quấy đến khi sữa tan hoàn toàn. Thì cho thêm đá viên hoặc đá vào.

Pha sữa Milo Úc lon 1kg với các loại trái cây khác..

Da dạng hơn với sữa Milo Úc 1kg pha với các quả chuối, bơ.
Các món dinh dưỡng với sữa Milo Úc 1kg khi pha cùng với các quả chuối, bơ.

 

Với cách uống này thì bạn có thể tham khảo thêm tại để được biết được cách pha sữa Milo Úc ngon đúng điệu chi tiết và dễ dàng nhất.
—--> xem thêm cách làm Kẹo Milo Cube thơm ngon đơn giản và nhanh lẹ.

Sữa Milo Úc 1kg giá rẻ khi mua tại thập cẩm Úc Âu.

Bạn có thể mua sữa Milo giá cạnh tranh tại thập cẩm Úc Âu. Thông qua việc mua sữa Milo kết hợp với các loại sản phẩm nội địa Úc hoặc mua 2 hộp Milo trong 1 lần. Bởi sữa Milo Úc 1kg dùng cho trẻ trên 2 tuổi và người lớn, người trưởng thành, người già. Bạn có thể dùng sữa Milo như một loại thức uống bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.  Sữa Milo Úc 1kg tăng năng lượng, thơm ngon vị ngọt nhạt dùng được cho mọi người. Nên ai cũng có thể uống được ngay cả khi bạn đang giảm cân.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Chat With Me on Zalo
Contact Me on Zalo