Sữa bột Nan số 4 800g Úc

Nên lựa chọn sữa NAN Úc số 4 hay sữa milo Úc 1kg.

Sữa Nan Úc số 4 và sữa Milo Úc 1kg đều là sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Úc. Điều đặc biệt nữa là hai loại sữa này đều dành cho trẻ từ trên 2 tuổi và đều là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nestle. Chính vì vậy nhiều mẹ cảm thấy phân vân trong quá trình lựa chọn sản phẩm để bổ sung dưỡng chất giúp con yêu phát triển khoẻ mạnh về thể chất và trí lực.

1. Giới thiệu đôi chút về sữa Nan Úc:

Sữa Nan loại sữa đã quá quen thuộc đối với các chị em bỉm sữa. Sữa có vị nhạt, mùi thơm nhẹ nên bé dễ uống. Mặc dù những khoáng chất và các vitamin thiết yếu luôn cần thiết cho sự phát triển ở trẻ. Nhưng ở mỗi giai đoạn thì hàm lượng dinh dưỡng đó có sự thay đổi. Vì vậy  được chia ra thành những giai đoạn khác nhau để bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết phù hợp với trẻ, thật dễ dàng trong việc lựa chọn.Cụ thể như:
  • Sữa Nan số 1 cho bé dưới 6 tháng tuổi.
  • Sữa Nan số 2 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Nan số 3 dành cho trẻ từ 1-2 tuổi.
  • Sữa Nan số 4 dành cho trẻ từ 2-4 tuổi.
Dinh dưỡng cho cả gia đình với Sữa Milo Chocolate Malt Úc 1kg ngọt dịu thơm ngon dinh dưỡng.
Dinh dưỡng cho cả gia đình với Sữa Milo Chocolate Malt Úc 1kg ngọt dịu thơm ngon dinh dưỡng.
Để đảm bảo trẻ phát triển tốt bạn nên lựa chọn dựa theo độ tuổi của con. việc lựa chọn sai số cũng có khả năng ảnh hưởng một phần nhỏ đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời còn gây lãng phí do cơ thể không thể hấp thụ được hoàn toàn dinh dưỡng.

2. Giới thiệu về sữa Milo Úc 1kg:

Sữa milo Úc cũng là sản phẩm của thương hiệu Nestle. Và điều ấn tượng là sữa milo Úc này có sành cho mọi lứa tuổi >  2 tuổi ngay cả bố mẹ cũng có thể dùng được. Nên  bạn đừng băn khoăn khi sữa milo này có hợp với con đang ở trong độ tuổi thanh thiếu niên.

3. Sữa Milo Úc 1kg với sữa Nan Úc số 4 bạn chọn loại nào?

Trong quá trình tư vấn sản phẩm, có quá nhiều khách hàng băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm nào tốt cho con. Để thuận tiện hơn cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý để các bạn tiện tham khảo.

Da dạng hơn với sữa Milo Chocolate Malt Úc 1kg pha với các quả
Da dạng hơn với sữa Milo Chocolate Malt Úc 1kg pha với các quả chuối, bơ.

3.1. Hương vị:

– Sữa Nan có hương vị sữa bởi trong thành phần sữa và bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
– Sữa Milo Úc loại hoàn toàn khác, bởi sữa Milo có thêm cả hương vị socola thơm ngon bởi trong sữa bột Milo có bổ sung thêm sữa bột, lúa mạch, chocolate, và các khoáng chất thiết yếu khác. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng thể chất và chiều cao và bé thích hương vị Socola thì bạn nên chuyển sang sữa Milo Úc cho con. Ngoài bổ sung dinh dưỡng sữa Milo còn tăng nhanh năng lượng cho các thành viên. Bổ sung dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bằng ly sữa Milo hàng ngày giúp giảm căng thẳng tăng năng lượng, sức khoẻ thì thật tốt.  
Những ngày hè nóng bức khó chịu, thì có một ly Milo lạnh thì có thể nói đánh bay đi những mệt nhọc và vất vả mà bạn đang gặp phải. 

3.2. Vị ngọt:

Các dòng sữa của Nestle đến đều quan tâm đến chất lượng và sức khoẻ người dùng. Do đó ngoài thành phần hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu, sữa của Nestle đều có vị ngọt dịu, như sữa Nan ngọt nhạt, sữa milo Úc 1kg ngọt dịu. Trẻ bị béo phì hoặc người thừa cân cũng có thể sử dụng 2-3 ly sữa Milo Úc mỗi ngày.

 3.3. Đối tượng sử dụng: 

Sữa Nan là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Giúp bé phát triển về trí não, tăng khả năng nhận thức.
Trong khi đó sữa Milo chỉ dành cho trẻ trên 2 tuổi hoặc người trưởng thành. Dùng được cho cả nam và nữ nhiều gia đình thường lựa chọn mua sữa bột milo Úc 1kg cho cả gia đình dùng. Gia đình mình cũng thường dùng loại sữa này cho các thành viên gia đình mà không lo tăng cân trong quá trình sử dụng.
Sữa bột Nan số 4
Sữa bột Nan số 4 hàng chuẩn Úc giá cạnh tranh.

3.4 Hướng dẫn cách sử dụng:

Để có được ly sữa thơm ngon, sánh mịn đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng chúng tôi luôn khuyến cáo bạn nên pha sữa Nan Úc hoặc sữa Milo Úc 1kg theo đúng hướng dẫn ở trên bao bì của sản phẩm. Trường hợp bạn đang còn chưa biết thông tin pha bởi thông tin có thể chỉ toàn tiếng Anh do sản xuất ở Úc thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.  Bởi chúng tôi ngoài cung cấp sản phẩm cho các bạn ra, thập cẩm Úc Âu còn cam kết sẽ luôn đồng hành với quý khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm. 
Sữa Milo Úc 1kg cam kết chất lượng.
Tất cả các sản phẩm (sữa Milo Úc 1kg) cam kết chất lượng tại thập cẩm Úc Âu.

💎 THẬP CẨM ÚC ÂU CAM KẾT:💎
📌📌 Hàng chính hãng Úc
📌📌 Hoàn tiền 111% nếu hàng kém chất lượng.
📌📌 Hàng đát (date ) mới nhất.
📌📌 Đóng gói cẩn thận.
📌📌 Hỗ trợ khách tận tình, chu đáo với mọi khách hàng
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

4. Hướng dẫn cách bảo quản:

  • Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.

5. Sữa Milo 1kg Úc giá tốt.

Các sản phẩm của thập cẩm Úc Âu đều được nhập khẩu từ các đơn vị sản xuất uy tín trên thị trường. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm khi mua hàng tại thập cẩm Úc Âu. Do đó bạn sẽ thấy giá của thập cẩm Úc Âu có giảm so với các đơn vị khác.  Sản phẩm tại thập cẩm Úc Âu đều là hàng mới về nên không xuất hiện sữa bón cục, mùi thơm của sữa mới bạn có thể nhận thấy ngay lần đầu mở nắp.
 
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Chat With Me on Zalo
Contact Me on Zalo