Sữa Milo lon 1kg khởi đầu ngày mới.

Có nên mua sữa Milo Úc 1kg không?

Sữa Milo Úc 1kg chính là sữa Milo được sản xuất tại Úc. Sữa đã gần như quen thuộc với nhiều người. Và theo như bạn tại sao mọi người lại chọn sử dụng sữa Milo Úc lon 1kg hơn các loại sữa khác hiện có trên thị trường.
 

Sữa Milo Úc 1kg giá cao.

So với sữa Milo nội địa (Milo Việt Nam) thì sữa Milo Úc có giá nhỉnh hơn một chút mặc dù bạn có chia nhỏ đơn vị ra để tính. Điều đó có thể hiểu đơn giản là sữa Milo Úc được là hàng ngoại nên khi chuyển sang việt nam thường phải qua vận chuyển  thường là hàng không hoặc đường biển, .. Chính vì chi phí vận chuyển nên giá thành của sữa Milo Úc lon 1kg có giá cao hơn sữa Milo Việt Nam.
Ngoài ra, do tỷ lệ chuyển đổi của đồng đô la Úc (AUD) có giá trị cao hơn so với đồng tiền Việt Nam. Như tính đến thời điểm hiện nay thì 1 đô la Úc có giá trị bằng 16,683 đồng Việt Nam.
2 lý do trển được hiểu tại sao sữa bột Milo Úc lon 1kg có giá cao hơn so với sữa Milo việt Nam tính theo đơn vị 1kg.
Thành phần dinh dưỡng sữa bột Milo Úc 1kg.
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Milo Úc 1kg.

Chất lượng của sữa bột Milo Úc lon 1kg.

 
Mặc dù sữa Milo Việt Nam được sản xuất dựa theo nhượng quyền của thương hiệu Nestle. Nhưng điều đó không có nghĩa là thành phần cayur sữa Milo Úc và sữa Milo việt nam gióing hệt nhau. Về cơ bản thì khá giống nhau về thành phần chính như: sữa bột, mầm lúa mì, bột ca cao,… . Nhưng tỷ lệ thành phần có trong sữa hoàn toàn khác nhau. Nên bạn sẽ vị  thấy Milo Úc có vị đậm hơn. 
Thêm nữa công nghệ nước Úc tiên tiến nên việc sản xuất sữa khả năng giữ được hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm sẽ là cao hơn. 
Hương vị của sữa Úc
Vị thơm của sữa kết hợp với ca cao tạo nên mùi thơm của sữa Milo. Nhưng vì hàm lượng khác nhau nên mùi thơm của sữa Milo Úc 1kg thơm hơn hẳn, khi uống có vị ngon hơn mặc dù sữa Milo Úc có vị nhạt.
 
Sữa Milo lon 1kg khởi đầu ngày mới.
Sữa Milo lon 1kg năng lượng cho khởi đầu ngày mới.

Những điều cần lưu ý khi mua sữa Milo Úc 1kg.

  • Là hàng ngoại nên ngoài xem hoá đơn (bill) bạn cần nên chọn những đơn vị chuyên cung cấp hàng Úc uy tín. Bởi họ là những đơn vị có thể đảm bảo cho bạn về chất lượng của sản phẩm khi sản phẩm ở việt nam. Hãy tưởng tượng nếu như bạn mua hàng kém chất lượng bạn sẽ làm gì. Bỏ đi thì tiếc của mà uống vào thì không đảm an toàn cho sức khoẻ. Và Bạn cũng sẽ gặp khó khăn khi liên hệ với nhà sản xuất do khác vị trí địa lý, khác ngôn ngữ.
  • Bạn cần xem hạn sử dụng của sữa Milo. Cũng như các loại sản phẩm hạn sử dụng được để ở đáy lon cho người dụng tiện xem.
  • Trên đáy lon của sản phẩm sữa Milo Úc có ghi các thông tin sau.
  • Hạn sử dụng tháng năm được viết bằng tiếng anh là best before end – month year 
  • Bên cạnh đó còn có chứa một số thông tin về thời gian đóng gói sản phẩm.
  • Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thời hạn càng xa càng tốt nghĩa là những sản phẩm mới vừa được sản xuất để hàm lượng dinh dưỡng vẫn còn cao.  

Tại sao bạn nên chọn mua sữa Milo Úc lon 1kg tại thập cẩm Úc Âu.

Thập cẩm Úc Âu luôn lấy lợi ích, sự hài lòng của người tiêu dùng làm phương châm số 1. Vì vậy, số lượng khách hàng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi ngày càng nhiều hơn.

Chất lượng sản phẩm.

Các mặt hàng hiện có tại kho thập cẩm Úc Âu đều là vận chuyển từ Úc về Việt Nam thông qua đường hàng không (mà mọi người thường gọi là đi air). Nên đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, hiếm gặp tình trạng sản phẩm méo mó.

Hàng đều là những hàng mới sản xuất nên hàm lượng dinh dưỡng và hương vị được giữ nguyên.
Sữa Milo Úc 1kg cam kết chất lượng.
Sữa Milo Úc 1kg cam kết chất lượng tại thập cẩm Úc Âu.

Lợi ích của người tiêu dùng.

Tiết kiệm chi phí người mua.

Ngay kể từ khi mua hàng lần đầu tiên bạn đã trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi. Ngoài tiết kiệm được chi phí vận chuyển hàng đến tận tay bạn, các lần mua bạn còn được những mã giảm giá của công ty.

Được đảm bảo về chất lượng.

Hàng cam kết chất lượng nên bạn được đổi trả hoặc hoàn tiền nếu như hàng phát hiện kém chất lượng.
 
Sữa Milo Úc 1kg cam kết chất lượng.
Tất cả các sản phẩm (sữa Milo Úc 1kg) cam kết chất lượng tại thập cẩm Úc Âu.

💎 THẬP CẨM ÚC ÂU CAM KẾT:💎
📌📌 Hàng chính hãng Úc
📌📌 Hoàn tiền 111% nếu hàng kém chất lượng.
📌📌 Hàng đát (date ) mới nhất.
📌📌 Đóng gói cẩn thận.
📌📌 Hỗ trợ khách tận tình, chu đáo với mọi khách hàng
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 
 
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Chat With Me on Zalo
Contact Me on Zalo